“MBCAPITAL VINH DỰ NHẬN 02 BẰNG KHEN CỦA TRUNG TÂM LƯU KÝ CHỨNG KHOÁN”

Thứ Sáu, 04/11/2022
Ngày 4/11/2022, Công ty cổ phần quản lý Quỹ MB (MBCapital) vinh dự nhận 02 bằng khen của Trung tâm Lưu ký chứng khoán Việt Nam (VSD) cho thành tích: “Công ty Quản lý Quỹ triển khai dịch vụ quản lý quỹ hưu trí bổ sung tự nguyện đầu tiên” và “Công ty Quản lý Quỹ quản lý các quỹ mở/Quỹ ETF có tài sản ròng lớn nhất 2022”. 

Là một trong những công ty Quản lý Quỹ đầu tiên  được cấp phép triển khai và vận hành Quỹ Hưu trí; đến thời điểm hiện tại, MBCapital đang là đơn vị có số lượng tài khoản khách hàng cá nhân tham gia chương trình lớn nhất trên thị trường, chiếm hơn 70%. Bên cạnh đó, trong bối cảnh chung thị trường chứng khoán có nhiều biến động, ảnh hưởng rất lớn đến các Quỹ đầu tư. MBCapital vẫn hoạt động ổn định, hiệu quả và nằm trong Top 5 những công tu quản lý quỹ có giá trị tài sản ròng lớn nhất năm 2022. 

Bằng khen của VSD là phần thưởng đáng khích lệ để MBCapital nỗ lực mang những sản phẩm tài chính chất lượng nhất tới Khách hàng, góp phần nâng cao hình ảnh của MBCapital trên thị trường tài chính Việt Nam. 




Tin liên quan