“MBCapital bổ nhiệm nhân sự cao cấp”

Thứ Sáu, 05/05/2023

Công ty cổ phần quản lý quỹ MB (MBCapital) vừa công bố thông tin bổ nhiệm nhân sự cao cấp. Theo đó từ ngày 5/5/2023, bà Nguyễn Thị Thu Hiền sẽ đảm nhận vị trí Giám đốc tài chính, kế toán trưởng MBCapital. Bà Đoàn Kim Dung sẽ đảm nhận vị trí Giám đốc Khối quản trị rủi ro và tuân thủ công ty.

Bà Dung và bà Hiền đều là những nhân sự có nhiều kinh nghiệm, gia nhập MBCapital ngay từ những ngày đầu thành lập Công ty vào năm 2006. Bà Dung là nhân sự được MB cử sang Công ty, đã giữ chức vụ Giám đốc tài chính trên 10 năm và là Kế toán trưởng Công ty kể từ khi Công ty thành lập. Bà Hiền phụ trách hoạt động kế toán và quản trị các quỹ do MB Capital quản lý, sau đó chịu trách nhiệm trong công tác kiểm soát và kiểm toán nội bộ của Công ty. Bà Hiền là thành viên của Hiệp hội chuyên gia rủi ro toàn cầu - GARP (Hoa Kỳ) và là thành viên kỳ cựu của Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh quốc (ACCA).Trong suốt quá trình thực hiện nhiệm vụ được giao, bà Dung và bà Hiền đã hoàn thành tốt công việc được giao, đảm bảo tuân thủ các quy định của pháp luật, quy định của Ngân hàng và Công ty đề ra.

Việc luân chuyển và bổ nhiệm này trong kế hoạch phát triển của công ty, nhằm tạo động lực mới cho mỗi cá nhân có thêm nhiều cơ hội đóng góp vào kết quả chung của MBCapital.

 

Bà Nguyễn Thị Ngọc, Chủ tịch HĐQT MBCapital trao quyết định bổ nhiệm cho bà Nguyễn Thị Thu Hiền và bà Đoàn Kim Dung

Tin liên quan