“MB Capital và MB Ageas Life ra mắt bảo hiểm liên kết đầu tư”

Thứ Ba, 09/11/2021
Công ty Quản lỹ quỹ đầu tư (MB Capital) cùng Công ty Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life ra mắt sản phẩm "Kiến tạo tương lai".
"Kiến tạo tương lai" đem đến giải pháp đầu tư tối ưu cho nhà đầu tư với 3 đặc điểm nổi bật. Thứ nhất, sản phẩm sẽ mang lại an toàn tài chính trọn đời và toàn diện trước các rủi ro sức khỏe hoặc tai nạn. Thứ hai, sản phẩm mang đến sự lựa chọn linh hoạt và chủ động cho khách hàng với phương án phân bổ, lựa chọn tài sản phù hợp với nhu cầu, khả năng tài chính trong dài hạn. Thứ ba, sản phẩm được quản lý bởi MB Capital - một trong những công ty quản lý quỹ đầu tiên trên thị trường chứng khoán Việt Nam, có lịch sử hoạt động kinh doanh an toàn và hiệu quả. Tính đến tháng 9/2021, MB Capital có tổng giá trị tài sản quản lý và tư vấn đầu tư lên đến 8.000 tỷ đồng, với các quỹ và danh mục quản lý tăng trưởng cao
Quỹ MBAL cân bằng là sự kết hợp điểm mạnh của cả 2 quỹ Tăng trưởng và Bền vững.

Ông Giang Trung Kiên, Phó tổng giám đốc MB Capital chia sẻ: "MB Capital đã có gần 2 năm cùng MB Ageas life hợp tác xây dựng hệ thống, quy trình đáp ứng cho quá trình nghiện cứu thiết kế hoàn thiện sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư. Đây là một trong những sản phẩm có sự chuẩn bị kỹ càng và phối hợp hiệu quả nhất của MB Capital từ trước tới nay. Chúng tôi đánh giá 'Kiến tạo tương lai' sẽ là dòng sản phẩm hấp dẫn trên thị trường bảo hiểm trong thời gian tới".
Với cơ chế đầu tư độc đáo, nhà đầu tư có thể linh hoạt lựa chọn, chuyển đổi quỹ đầu tư và tỷ lệ đầu tư vào mỗi quỹ theo nhu cầu. Theo đó, quỹ MBAL tăng trưởng tập trung chủ yếu vào các tài sản có tiềm năng tăng trưởng cao. Quỹ MBAL bền vững đầu tư vào các tài sản có thu nhập ổn định.
Tham gia "Kiến tạo tương lai", nhà đầu tư không cần bỏ vốn lớn một lần và cũng không cần dành nhiều thời gian nghiên cứu thị trường mà vẫn yên tâm khi khoản tiền của mình được quản lý hiệu quả bởi MB Capital để đạt được mục tiêu tăng trưởng tài sản trong dài hạn, đáp ứng các mục tiêu tài chính trong cuộc sống. MB Capital cam kết đồng hành cùng MB Ageas Life trong việc quản lý tài sản của quỹ chặt chẽ, hiệu quả và tuân thủ nghiêm ngặt các quy định và quy chế đầu tư
Theo Phó tổng giám đốc MB Capital, khi còn trẻ, khát vọng của mỗi người là xây dựng nền tảng tài chính, mở đường cho những thành tựu trong tương lai. Do đó, việc lựa chọn kênh đầu tư mang lại hiệu quả cao với mức rủi ro trong tầm kiểm soát là bài toán cần cân nhắc kỹ. "Với kinh nghiệm đầu tư và quản lý tài sản hiệu quả của MB capital, chúng tôi tự tin 'Kiến tạo tương lai' sẽ là giải pháp đầu tư toàn diện phù hợp cho mọi đối tượng để vừa được bảo hiểm vừa đầu tư sinh lời an nhàn, tiết kiệm thời gian, công sức", ông Kiên nhận định.

Tin liên quan