“LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC PHÂN PHỐI CHỨNG CHỈ QUỸ MBCAPITAL – DIGI INVEST”

Thứ Hai, 11/09/2023

Ngày 11/9/2023, MBCapital đã tiến hành lễ ký kết hợp tác phân phối chứng chỉ quỹ với Digi Invest. Tham dự sự kiện có ông Chu Hồng Kiên – Chủ tịch Ủy ban điều hành MBCapital; ông Nguyễn Trường Sơn – Chủ tịch HĐQT Digi Invest, cùng các thành viên Ban điều hành của MBCapital và Digi Invest


Những năm qua, thị trường tài chính Việt Nam đang thay đổi mạnh mẽ nhờ ứng dụng công nghệ. Đặc biệt là sau khi trải qua đại dịch Covid, sự bùng nổ về tài chính số đã khẳng định chuyển đổi số trong ngành tài chính chứng khoán quan trọng như thế nào. Nắm bắt cơ hội này với, MBCapital và DiGi Invest cùng nhau hợp tác để cung cấp thêm các giải pháp đầu tư thông minh và hiệu quả cho đầu tư tài chính cá nhân, không chỉ giúp các nhà đầu tư có nhiều cơ hội đầu tư thông minh và an toàn hơn mà còn giúp thị trường tài chính Việt Nam phát triển bền vững hơn.

Sự hợp tác thành công giữa MBCapital và Digi Invest được kỳ vọng sẽ giúp gia tăng thêm nhiều lợi ích, giá trị cho các nhà đầu tư, từ đó thêm thu hút, hấp dẫn khách hàng tin tưởng & lựa chọn các sản phẩm, dịch vụ của MB Capital.


 MB Capital là một trong số những Công ty quản lý quỹ đầu tiên tại Việt Nam, được Ủy ban chứng khoán Nhà nước cấp phép hoạt động tất cả các nghiệp vụ dành cho công ty quản lý quỹ. Với thế mạnh là công ty trực thuộc Ngân hàng Quân Đội, MBCapital  luôn nỗ lực cải tiến chất lượng dịch vụ, gia tăng tiện ích nhằm tối ưu hóa hiệu quả cho các nhà đầu tư. Digi Invest hoạt động trong lĩnh vực tư vấn và cung cấp giải pháp công nghệ tài chính. Với thế mạnh về công nghệ, quy trình minh bạch, phát triển an toàn và là đơn vị tiên phong về việc cung cấp các giải pháp công nghệ tài chính, Digi Invest là một tổ chức, đối tác vững vàng, uy tín với Nhà đầu tư. 

Tin liên quan