“GIẢI PHÁP ĐẦU TƯ TÀI CHÍNH THỜI 4.0”

Thứ Sáu, 31/12/2021

MB Capital cung cấp đa dạng sản phẩm

Công ty cổ phần quản lỹ quỹ MB (MB Capital), công ty thành viên của MBBank cho biết hiện đang sở hữu nhiều sản phẩm tài chính hấp dẫn cho nhà đầu tư lựa chọn.

Ông Giang Trung Kiên - Phó Tổng Giám đốc MB Capital cho biết: “Ổn định và lợi nhuận kỳ vọng cao hơn tiền gửi tiết kiệm 1,5%/năm là những ưu thế nổi bật của quỹ đầu tư trái phiếu MBBond. Quỹ này đầu tư tập trung vào các loại trái phiếu, các công cụ có thu nhập cố định được phát hành tại Việt Nam”.

Với những nhà đầu tư mong muốn đầu tư vào cổ phiếu doanh nghiệp với mức lợi nhuận kỳ vọng lên tới 15%/năm mà không có đủ thời gian và kiến thức chuyên môn thì Quỹ đầu tư giá trị MBVF là một lựa chọn.

“Thế mạnh của MBVF là sử dụng chiến lược đầu tư giá trị trong đó tập trung vào các công ty niêm yết có dòng tiền kinh doanh dồi dào, có lợi thế cạnh tranh, có báo cáo tài chính lành mạnh, và đang có thị giá thấp hơn nhiều so với giá trị định lượng cơ bản. Đặc biệt quá trình quản trị rủi ro luôn được các chuyên gia của Quỹ chú trọng để bảo toàn vốn cho khách hàng” – Ông Kiên cho biết.

Ông Kiên tin rằng với những tổ chức hoặc khách hàng cá nhân giàu có không có nhiều thời gian tìm hiểu thị trường thì dịch vụ ủy thác đầu tư của MB Capital sẽ giúp nhà đầu tư hoàn thành mục tiêu đầu tư đồng thời vẫn kiểm soát rủi ro và chi phí. Thông qua quy trình chặt chẽ và chi tiết, MB Capital sẽ làm việc với khách hàng để thiết kế một giải pháp đầu tư chuyên biệt, linh hoạt, quản trị nghiêm ngặt và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng về lợi nhuận kỳ vọng, mức độ rủi ro, nhu cầu thanh khoản và đặc điểm dòng tiền.

Ưu tiên đầu tư vào công nghệ

Bên cạnh đó, trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, MB Capital đã ưu tiên đầu tư vào công nghệ để nhanh chóng thích ứng với trạng thái “bình thường mới”. Hiện 100% giao dịch mua và bán Chứng chỉ quỹ của MB Capital đã được thực hiện online qua App MBBank.


Theo đó, nhà đầu tư có thể chủ động lập kế hoạch tài chính cá nhân thông qua công cụ tính toán hỗ trợ tích hợp trên App MBBank hoặc qua Website của MB Capital là www.mbcapital.com.vn. Nhà đầu tư chỉ cần nhập số vốn ban đầu và thời gian dự kiến đầu tư, hệ thống sẽ trả lại con số lợi nhuận chính xác. Nhờ vậy, chỉ số đo lường mức độ hài lòng của khách hàng với MB Capital vẫn liên tục tăng trong suốt thời gian qua.

Ông Giang Trung Kiên - Phó Tổng Giám đốc MB Capital cho biết, Việt Nam đã vượt qua giai đoạn khó khăn nhất của dịch bệnh và đang trong quá trình hồi phục, song vẫn còn nhiều thách thức với nền kinh tế. Sau gần 2 năm ứng phó với dịch bệnh, MB Capital đã sẵn sàng để đối mặt với bất kỳ thách thức nào.

“Tôi tin rằng, với mạng lưới rộng khắp, đội ngũ phân tích đầu tư chuyên nghiệp và kinh nghiệm quản lý tài sản cho các định chế tài chính, công ty bảo hiểm, MB Capital sẽ mang lại cho khách hàng tổ chức những cơ hội đầu tư hiệu quả ở tất cả các loại tài sản từ sản phẩm tiền tệ rủi ro thấp, trái phiếu đến cổ phiếu và doanh nghiệp chưa niêm yết”.

Ông Kiên cũng cho rằng, cùng với tốc độ gia tăng quy mô nhanh chóng của thị trường chứng khoán Việt Nam, việc sử dụng chứng chỉ quỹ là một kênh đầu tư sẽ ngày càng phổ biến trong danh mục đầu tư của người dân, cũng như sản phẩm gửi tiết kiệm ở ngân hàng thương mại trước đây.

Bên cạnh đó, một yếu tố thuận lợi khác giúp cho sức hút của các quỹ ngày càng lớn là việc thiết lập kế hoạch tài chính đã trở thành xu thế trong giới trẻ hiện đại. Họ lớn lên trong thời đại của điện thoại thông minh nên có cơ hội tiếp cận thông tin tài chính dễ dàng hơn thế hệ trước. Việc giới trẻ ngày nay tìm đến các giải pháp tài chính với mong muốn đạt được tự do tài chính được đánh giá là một xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ 4.0.

Tin liên quan